Phân loại các dòng nhôm Wisdom hiện nay

Nhôm xingfa hệ Wisdom là dòng nhôm nhập khẩu chính hãng 100% từ Malaysia. Ở Việt Nam, sản phẩm cửa nhôm Wisdom được biết đến bắt đầu từ những năm 2008, đến nay đã trở thành chủng loại nhôm được lựa chọn và tiêu dùng rộng rãi trong nhiều công trình cao cấp đến công trình nhà ở dân dụng.

Hệ nhôm WD45: Được dùng để sản xuất các loại cửa mở quay và hất. Thanh nhôm profile làm cửa sổ dày 1.4mm còn làm cửa đi dày.

Hệ nhôm có cầu ngăn nhiệt WG50: là hệ nhôm có cầu cách nhiệt. Thanh nhôm làm cửa sổ có độ dày 1.4 mm, để làm cửa đi nhôm dày 2.0mm.

Hệ WD55: Hệ WD55 có thể được dùng để sản xuất cửa mở quay, mở trượt và mở hất hoặc sử dụng làm vách cố định, có độ dày trung bình từ 1.1mm – 1.2mm.

Hệ WD55 PLUS (hệ cải tiến của WD55). Hệ này cũng được dùng lắp cho cửa mở quay, mở trượt và mở hất, vách cố định, có độ dày 1.2mm còn các thanh nhôm khác có độ dày trung bình từ 1.0mm – 1.1mm.

Hệ xếp trượt WD75: Chuyên thi công lắp đặt cho cửa đi mở xếp trượt nhiều cánh, số cánh có thể lắp 3 cánh, 4 cánh, Thanh profile nhôm có độ dày 1.6mm.

Hệ WD93 được dùng để lắp cho cửa mở quay và cửa mở hất. Thanh profile nhôm wisdom hệ WD93 làm cửa sổ và khung cửa đi có độ dày 1.4mm, còn khung cánh cửa đi dày 2.0mm.

Hệ nhôm WG108 (có cầu cản nhiệt kèm lưới chống muỗi ): Đây là hệ nhôm có cầu cách nhiệt, có độ dày 1.4mm, để làm cửa đi thanh nhôm dày 2.0mm.

Hệ nhôm WD80: Chuyên được dùng để lắp cho cửa mở trượt (mở lùa, mở đẩy), thanh nhôm định hình hệ WD80 dày 1.4 ly.

Hệ nhôm WD120: Được dùng để sản xuất cửa mở trượt, hệ WD120 khung bao trượt cũng có loại 3 ray nên có thể làm cửa lùa 3 cánh mở trượt về 1 bên hoặc lùa 6 cánh đẩy sang hai bên.

Xem tại: https://bit.ly/cua-nhom-wisdom

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VÁCH MẶT DỰNG LỘ ĐỐ

Nam Tiến Window chuyên nhận báo giá cửa kính cường lực mặt tiền

Giá cửa cuốn kéo tay Biên Hòa